Đối tác vận chuyển đơn hàng của BTP có Ahamove GHTK Viettel Post Hoả tốc sân bay Chành xe
Quy trình xử lý đơn hàng
BTP cam kết giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đảm bảo sản phẩm đến tay Anh Chị nhanh chóng.
1
Kiểm tra hàng trước khi giao
2
Kiểm tra hoá đơn, VAT (nếu có)
3
Nếu chậm trễ, BTP sẽ thông báo đến khách
4
Thay đổi thông tin đơn hàng (nếu có)
5
Kiểm hàng
6
Thanh toán COD
Những câu hỏi thường gặp
Thời gian giao hàng là bao lâu?
Giao hàng nội thành TP. Hồ Chí Minh (1-2 ngày) và ngoại thành (3-4 ngày).
Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: địa chỉ không chính xác, không liên lạc được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu lý do phát sinh từ BTP, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hợp lý.
Chi phí và thời gian giao hàng của từng đơn vị vận chuyển như thế nào?
- GHTK: Đơn hàng dưới 20.000.000đ và không tách kiện, thời gian giao hàng 1-5 ngày tùy khu vực.
- Viettel Post: Gửi hàng tách kiện cùng mã, không giới hạn COD, dịch vụ đa dạng và nhanh hơn GHTK nhưng cước phí cao hơn.
- Hỏa Tốc: Dịch vụ gửi máy bay, cước phí cao, thời gian giao hàng nhanh, thường là gửi hôm trước nhận hôm sau.
- Gửi xe: Áp dụng cho đơn hàng dưới 600-700km, khách hàng thanh toán trước và trả phí vận chuyển từ xưởng ra nhà xe.
- Ahamove: Giao hàng nội thành HCM trong ngày với khoảng cách dưới 10km.
Tôi có thể thay đổi đơn hàng sau khi đã đặt không?
Trong thời gian chờ giao hàng và bên dịch vụ chưa phát hàng, nếu quý khách có nhu cầu thay đổi đơn hàng, vui lòng phản hồi lại với BTP để được hỗ trợ.
Chính sách kiểm hàng của BTP như thế nào?
Đối tác vận chuyển sẽ kiểm tra hàng hóa về số lượng và niêm phong trước khi giao cho quý khách. Nếu có vấn đề, đối tác sẽ lập biên bản và chuyển về cho phòng CSKH của BTP giải quyết.